Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Bán nước hoa CHANEL Allure Homme Sport Eau Extreme ở Tp. Hồ Chí Minh

Nước hoa Chanel chính hãng Pháp - Nước hoa CHANEL Allure Homme Sport Eau Extreme hay còn gọi là Chanel sport được lấy cảm hứng từ nhũng kỳ tích thể thao  thích hợp cho những cuộc hẹn về đêm hoặc những khi bạn đi làm hằng ngày.


Lấy cảm hứng từ những kỳ tích thể thao, Jacques Polge đã tạo ra hương nước hoa từ tổ hợp những hương sắc xạ hương, gia vị chua cay, hương thơm tươi mát, và hương gỗ nam tính. Quýt, bạc hà, trắc bá, và cây xô thơm từ xứ Sicily mang lại cảm giác thảo mộc mát lạnh. 

Vị chua cay của nước hoa xuất phát từ hạt tiêu, và hương gỗ nam tính bao gồm cây bách hương và đàn hương đến từ New Caledonia., Tất cả các mùi hương trên được hình thành và làm dịu đi nhờ vào hương xạ hương gợi cảm và đậu tonka ấm áp. Tổ hợp nước hoa này thể hiện được sự phối hợp của sự tươi mát, chua cay, gợi cảm, sắc bén và mạnh mẽ.

Tổ hợp nước hoa này là sự hòa quyện tuyệt vời của quýt và đậu tonka, tạo nên một mùi hương lâu dài và làm hài lòng bất cứ ai sử dụng. Nước hoa tỏa hương đủ mạnh vào mùa đông, nhưng vẫn nhẹ nhàng vào những mùa xuân/hè. Việc này làm nước hoa trờ nên đa năng và xứng đáng được trở thành mùi hương độc nhất của một ai đó sử dụng thường xuyên. Mùi hương nước hoa rất thích hợp cho những cuộc hẹn về đêm hoặc những khi bạn đi làm hằng ngày.


Mùi hương đặc trưng:

- Hương đầu: Cam Bêgamốt, bạc hà.

- Hương giữa: Tiêu đen, thảo mộc.

- Hương cuối: Đậu Tônka, Gỗ đàn hương, hổ phách.

Phong cách: Mạnh mẽ, tươi mát.

Độ lưu hương: 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

Mẹo sử dụng: Sử dụng nước hoa tại những điểm có mạch đập và vùng ấm của cơ thể như: phía sau tai, cổ tay, mặt trong khuỷu tay, mặt sau đầu gối và mắt cá chân. Điều này sẽ "kích hoạt" hương thơm giúp lưu mùi rất lâu trên cơ thể của bạn.

Giá nước hoa CHANEL Sport

Tại Nước hoa chanel chính hãng Pháp, chúng tôi bán hàng chính hãng 100%  nhập trực tiếp Pháp, nguyên kiện, không sang chiết, không pha trộn, no fake.

Giá lẻ - 2150000/chai 50ml

Giá sỉ - vui lòng inbox

Free ship toàn quốc.

Khách hàng mua nước hoa CHANEL sport chính hãng Pháp vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:  Đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Call/SMS/Zalo: 0985 820 533 / 0985 917 651

Email: hadungxhnv@yahoo.com.vn


Tags: chanel allure homme sport eau extreme, chanel sport, sport chanel, chanel home sport, chanel allure homme sport 100ml, chanel eau 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét