Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Bán nước hoa CHANEL Coco Noir Eau de Parfum ở Thành phố Hồ Chí Minh

Nước hoa Chanel chính hãng Pháp - CHANEL Coco Noir Eau de Parfum là một sản phẩm mới của dòng nước hoa Channel – nước hoa cao cấp chính hãng của Pháp. Màu đen của vỏ chai thể hiện cho sự bí ẩn, mạnh mẽ và thích phiêu lưu. Rất phù hợp với những bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.

Nước hoa chanel coco noir lọ 100ml

Jacques Polge, cha đẻ của hương thơm Coco Noir đã cho ra mắt vào 2012 từ ý tưởng: “Bắt đầu màn trời đêm ở Đông phương và kết thúc tại thành Venice".

Trong nước hoa Coco Noir, bạn đã có thể cảm nhận được hỗn hợp của hoắc hương, xạ hương và các loại trái cây màu tím ngay phút đầu tiên và sẽ dần kết thúc trong vòng tám tiếng sau đó. Hương cam chanh đang ẩn mình cũng dần được hé lộ và trở nên tỏa sáng. 

Lớp hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng xanh dịu nhẹ, lá thủy tiên tươi mát và hoa nhài trắng gợi cảm, cùng hòa quyện và bừng cháy mãnh liệt. Trong một tiếng đồng hồ ngắn ngủi, hỗn hợp trái cây – hoắc hương nặng ký bắt đầu bị chiếm lĩnh và lấn lướt, dần trở nên cân bằng và cùng đọng lại xuyên suốt cho đến khi kết thúc.

Coco Noir, một khúc nhạc đệm đậm chất Baroque trữ tình hay một cuộc hành trình khác của Gabrielle đang muốn truy tìm những ký ức còn sót lại dưới màn trời đêm bí ẩn ở Venice xinh đẹp. Và với riêng bạn, hãy thử cảm nhận và đắm chìm trong mùi hương đầy ấn tượng, hấp dẫn và quyến rũ này.

Nước hoa Chanel coco noir cho bạn nữ quyến rũ, đầy cá tính.
Mùi hương đặc trưng: 

- Hương đầu: hương bưởi, Calabria, com Bergamot.

- Hương giữa: hoa hồng, thủy tiên, lá tăng phong lữ, hoa nhài.

- Hương cuối: đậu Tonka, gỗ đàn hương, vani, hoắc hương, xạ hương trắng và nhũ hương.

Phong cách: Sang trọng, thanh lịch, tinh tế, tự tin.

Độ lưu hương: 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Toả hương trong vòng một cánh tay

Mẹo sử dụng: Sử dụng nước hoa tại những điểm có mạch đập và vùng ấm của cơ thể như: phía sau tai, cổ tay, mặt trong khuỷu tay, mặt sau đầu gối và mắt cá chân. Điều này sẽ "kích hoạt" thơm giúp lưu mùi rất lâu trên cơ thể của bạn.

Giá nước hoa CHANEL Coco Noir

Tại Nước hoa chanel chính hãng Pháp, chúng tôi bán hàng chính hãng 100%  nhập trực tiếp Pháp, nguyên kiện, không sang chiết, không pha trộn, no fake.

Giá lẻ - 2640000/chai 50ml - 3570000/chai 100ml

Giá sỉ - vui lòng inbox

Free ship toàn quốc.

Khách hàng mua nước hoa CHANEL Coco Noir chính hãng Pháp vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:  Đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Call/SMS/Zalo: 0985 820 533 / 0985 917 651

Email: hadungxhnv@yahoo.com.vn


Tags: chanel coco noir eau de parfum, chanel coco noir, coco noir, chanel noir, coco noir chanel, coco chanel noir, chanel coco noir 100ml.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét